Làm thế nào để làm săn chắc da già và các Faq khác

Làm thế nào để làm săn chắc da già và các Faq khác
Rất nhiều bạn có thể tự hỏi liệu bạn có thể giảm cân trong khi ngủ. Shop đồ ngoại đề là hầu hết các bác sĩ dinh dưỡng sẽ nói với bạn không nên ăn và ngủ ngay lập tức vào ban đêm. Sự thật mà nói, hầu hết chúng ta đều có lối sống khá bận rộn đến nỗi ngay khi ăn, chúng ta muốn lên giường ngay lập tức. Không nói rằng nó là tốt như bạn sẽ sớm tìm ra. Nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ muốn ngủ bù trước ngày bận rộn tiếp theo.

Điều về lão hóa là không có gì thực sự có thể chấm dứt nó. Bạn không thể mong đợi tất cả các sản phẩm được bán trên thị trường sẽ giúp bạn có được làn da trông giống như bạn ở độ tuổi 20. Những phương pháp điều trị này chỉ giúp giảm bớt các dấu hiệu lão hóa và làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên.

Mặc dù thực hiện một số sửa đổi trong phong cách sống sẽ giúp làn da của chúng ta trông trẻ hơn rất nhiều, chúng ta thường bỏ qua những sửa đổi lối sống dễ dàng đó và sử dụng phương pháp đơn giản hoặc dễ dàng. Những cách tiếp cận dễ dàng hơn thường là làm thế nào để mua collagen trực tuyến hoặc mặt nạ collagen hoặc dung dịch collagen lỏng. Nếu chúng ta nhìn vào các nhóm dân tộc cụ thể, chúng ta quan sát thấy rằng một số người cố gắng giữ cho làn da trẻ trung hơn của họ ngay cả ở độ tuổi 50. Người phương Đông là ví dụ điển hình trong đó một phụ nữ phương Đông bốn mươi tuổi thường sẽ nhìn vào đầu những năm 30 tuổi. Lý do chính cho điều này là do loại thực phẩm họ ăn. Thực phẩm phương Đông có rất ít chất béo và dầu mỡ hoặc dầu và rất ít gia vị. Họ cũng ăn nhiều rau xanh và trái cây cũng hỗ trợ cho làn da của họ.

Một trong những thành phần này được gọi là Cynergy TK, chất này được tạo ra bởi một công ty New Zealand từ len cừu. Nghe có vẻ kỳ quặc phải không? Những con cừu New Zealand đặc biệt này có một loại protein gọi là keratin được chế biến để dễ dàng hấp thụ qua da của bạn. Chất keratin này giúp cơ thể bạn tạo ra nhiều collagen hơn và tăng cường các sợi collagen đã có trong cơ thể bạn. Nó cũng làm cho làn da của bạn làm mới các tế bào dễ dàng hơn và giữ được nhiều độ ẩm hơn.

Ngay cả với sự hiểu biết sơ đẳng về sinh học của con người, chúng ta dễ dàng nhận thấy rằng thực phẩm, chất bổ sung và những thứ khác được uống trong hệ thống tiêu hóa, cho đến khi các phân tử đủ nhỏ để nhặt và đi qua các bức tường nhỏ ruột để vào máu và nuôi dưỡng các tế bào của cơ thể.

Thành phần như Cynergy TK - một chiết xuất tự nhiên từ lông cừu của New Zealand. Nó đã được chứng minh trong các nghiên cứu để tăng cường khả năng sản sinh collagen của cơ thể và chống lại tác động phá hủy collagen trong da.


Bây giờ, mọi người đang hỏi, liệu thuốc collagen có giúp ích cho làn da của bạn không, bởi vì các nhà sản xuất tuyên bố rằng chúng cải thiện sức khỏe của da, sức mạnh của tóc và móng tay, cũng như các khớp. Nếu bạn đang nhận đủ axit amin hàng ngày, bạn không cần collagens bổ sung. Protein được phân hủy trong hệ thống tiêu hóa thành các thành phần axit amin của nó. Chúng có thể được sử dụng để cải tổ các sợi collagen trong da hoặc chúng có thể được sử dụng cho mục đích khác. Đây không phải là một viên thuốc thần kỳ. Nó chỉ là một chất bổ sung sức khỏe và nó có thể là một đắt tiền.

Các thương hiệu đắt tiền không phải là những người hiệu quả duy nhất. Bạn không thể đánh giá hiệu quả của kem dưỡng ẩm bằng thẻ giá của nó. Trong thực tế, một số thương hiệu cấp thấp hoạt động tốt như những thương hiệu đắt tiền. Kéo dài xô của bạn và tìm kiếm các lựa chọn thay thế. Luôn có những lựa chọn thay thế rẻ hơn sẽ mang lại cho bạn những lợi ích chống lão hóa tương tự.