Sự thật (Không phải Baloney) về chất bổ sung Collagen và Collagen lỏng

Sự thật (Không phải Baloney) về chất bổ sung Collagen và Collagen lỏng
Khi bạn đọc xong, bạn sẽ biết cách sản xuất collagen một cách tự nhiên, nếu sử dụng bổ sung collagen có giúp ích hay không, và bạn nên sử dụng loại kem nào, nếu có, để duy trì làn da mịn màng và trẻ trung. Hãy bắt đầu ngay và xem xét những câu hỏi phổ biến nhất liên quan đến collagen và làn da của chúng ta.

Ngay cả với sự hiểu biết sơ đẳng về sinh học của con người, chúng ta dễ dàng nhận thấy rằng thực phẩm, chất bổ sung và những thứ khác được uống trong hệ thống tiêu hóa, cho đến khi các phân tử đủ nhỏ để nhặt và đi qua các bức tường nhỏ ruột để vào máu và nuôi dưỡng các tế bào của cơ thể.

Một số người đã lầm tưởng rằng việc mua collagen trực tuyến sẽ mang lại những điều kỳ diệu cho làn da của họ. Thực tế là, uống collagen bằng miệng sẽ không giúp ích gì cho bạn cả. Cách tốt nhất là tăng cường khả năng tự sản xuất https://dongoaichinhhang.vn của cơ thể. Có một số chất tự nhiên cụ thể làm điều này chính xác. Chúng ta sẽ xem xét chúng sau này trong bài viết.


Có một số chất tự nhiên hiệu quả như Active Manuka Honey, Cynergy TK và CoQ10. Những thành phần này tự nhiên tăng cường tái tạo collagen và elastin trong da và có tác dụng chống nhăn đáng kể.

Có lẽ quan trọng nhất trong tất cả, tôi muốn thấy các thành phần đã được thử nghiệm và chứng minh trong các thử nghiệm lâm sàng với người thực sự là tình nguyện viên. Và những gì tôi phát hiện ra đã đưa tôi đến những thành phần tuyệt vời tạo nên sự khác biệt lớn cho làn da của tôi - và những thứ khác gây lãng phí tiền bạc lớn.

Active Manuka Honey cũng rất tốt trong việc tăng cường sản sinh protein collagen trong cơ thể. Nó cũng là một chất chống oxy hóa và có đặc tính chống vi khuẩn. Nó không chỉ giúp giữ cho làn da không có nếp nhăn, mà còn giữ cho nó khỏe mạnh.

Trước khi thử bổ sung collagen, hãy cân nhắc tỷ lệ cược trước. Tại sao không tìm kiếm các phương pháp hiệu quả hơn như kết hợp lối sống lành mạnh và năng động hơn và sử dụng một biện pháp khắc phục tại chỗ hiệu quả?